Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Theo ông Trần Quang Trung – Giám đốc Phát triển kinh doanh của OneHousing, việc mua BĐS cần đi trước một bước, không nên chờ đợi người khác bước trước rồi mới theo sau. Ông cho rằng giai đoạn khó khăn nhất của thị trường đã qua đi, và hiện tại là thời điểm tốt nhất cho các nhà đầu tư và người mua nhà để nắm giữ sản phẩm tốt ở vùng giá tốt nhất.

      Ông Trung nhận định rằng thị trường bất động sản đang như vòng quay của kim đồng hồ, và hiện tại kim đồng hồ đang ở vị trí số 6, chỉ có tiến lên và tiến bước, không dừng lại hay quay ngược. Các yếu tố đầu vào cấu thành giá cho một căn hộ không có dấu hiệu giảm giá, do đó ông cho rằng chờ đợi thị trường căn hộ Hà Nội tụt giá là không khả thi.

      Nguồn cung mới bất động sản ở Hà Nội hiện tại hầu như không có dự án mới được cấp phép. Chỉ những dự án đã đóng xong tiền sử dụng đất mới được triển khai. Tuy nhiên, việc xin cấp phép cho các dự án chờ đợi đang gặp khó khăn vì vướng pháp lý và tính tiền sử dụng đất. Đồng thời, 4 quận nội đô cũng không cấp phép dự án mới để giảm mật độ cư dân.

      Chi phí đầu vào tính trong tiền sử dụng đất được đánh giá sẽ tăng với việc Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi, bỏ khung giá đất và tiếp cận giá đất mới theo giá thị trường. Điều này dẫn đến tăng chi phí hình thành giá căn hộ.

      Ngoài ra, chi phí nhân công xây dựng và chi phí phát triển sản phẩm luôn có xu hướng tăng cao. Ông Trung khẳng định rằng không có yếu tố nào trong việc cấu thành giá căn hộ có thể giảm xuống. Vì vậy, ông cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để mua bất động sản, bởi nguồn cung đã khan hiếm và giá có xu hướng tăng cao.

      Trong thị trường bất động sản hiện tại, một số chủ đầu tư giảm giá cắt lỗ nhưng ông Trung cho rằng đây là do những khó khăn cá biệt của họ và không nên đánh giá dự án chỉ dựa vào giá giảm. Người mua cần quan tâm đến chất lượng dự án, các tiện ích, chuẩn mực vận hành và chất lượng bàn giao của căn hộ sau khi giảm giá.

      Về dự đoán về tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, ông Trung dự đoán rằng số lượng tầng lớp này sẽ tăng mỗi năm khoảng 1,4 triệu người và đạt 50 triệu người trong 25 năm tới. Tầng lớp này có nhu cầu sống trong môi trường an ninh, tiện ích và con cái học trường quốc tế. Các căn hộ chung cư trung và cao cấp sẽ là giải pháp hoàn hảo cho tầng lớp này.

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Ông Trung cũng lưu ý về việc nhu cầu sở hữu và nâng cấp cuộc sống, nhu cầu tách hộ, nhu cầu mua nhà cho con lên Hà Nội học hành dự kiến sẽ làm tăng mạnh nguồn cầu bất động sản. Nhu cầu mua nhà cho thuê và nhu cầu từ người nước ngoài mua bất động sản tại Việt Nam cũng dự kiến sẽ tăng. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng thị trường bất động sản.

      Ông khuyến nghị nhà đầu tư nên đi trước 1 bước, không nên chờ đợi người khác bước trước rồi mới theo sau. Ông Trung so sánh với thị trường chứng khoán, nơi nhiều nhà đầu tư chốt lời chứng khoán để đầu tư vào bất động sản trong giai đoạn sôi động. Ông khẳng định rằng hiện tại là cơ hội tốt để mua bất động sản.

      Tuy nhiên, ông Trung cũng nhấn mạnh rằng việc lựa chọn mua BĐS cần xem xét kỹ lưỡng. Người mua nên xem xét cả ban ngày và buổi tối, trong trời nắng và ngày mưa để đánh giá chất lượng dự án. Họ cần xem xét những gì chủ đầu tư đã, đang và sẽ trang bị, cung cấp cho khu dân cư để đảm bảo đây là một dự án tốt và nơi ở tốt.

      Về việc mua nhà đi vay, ông Trung khuyến nghị nếu không có hỗ trợ lãi suất thì lãi suất vay quá cao. Tuy nhiên, nếu có chính sách ân hạn nợ gốc và ưu đãi lãi suất trong 2-3 năm, thì nên mua ngay. Vì trong giai đoạn khó khăn nhất, mua căn hộ với giá tốt và khi thị trường sôi động trở lại, giá bất động sản tăng, người mua mới phải trả lãi suất.

      Cuối cùng, ông Trung lưu ý về tính pháp lý của bất động sản. Việc căn hộ đã bàn giao phải có sổ đỏ, và cần xem xét kỹ pháp lý của dự án mới được hình thành trong mấy năm và chưa có sổ đỏ. Đối với nhà đầu tư, cần quan tâm đầu tư vào phân khúc nào, chọn chủ đầu tư nào và dùng đòn bẩy tài chính hợp lý để đạt hiệu quả tối đa.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889