Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Kỳ họp thứ 12 của Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội, khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 3/7 đến ngày 7/7/2023. Trong kỳ họp này, Hội đồng sẽ tiến hành xem xét, điều chỉnh và bổ sung danh mục các dự án thu hồi đất năm 2023 trên địa bàn thành phố Hà Nội, cũng như quy định mức thu học phí và diện tích nhà ở tối thiểu đối với nhà thuê, mượn, ở nhờ để công dân được đăng ký thường trú tại Hà Nội.

      Kỳ họp dự kiến sẽ xem xét 16 báo cáo thường kỳ, bao gồm hoạt động của Hội đồng thành phố trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2023. Ngoài ra, Hội đồng cũng sẽ xem xét công tác chỉ đạo điều hành của Uỷ ban Nhân dân thành phố trong 6 tháng đầu năm, và phương hướng, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2023.

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Hội đồng dự kiến thông qua 1 Nghị quyết thường lệ về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của thành phố trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2023. Cũng có 31 Nghị quyết chuyên đề sẽ được xem xét, trong đó bao gồm quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội cho năm học 2023-2024 và quy định về một số chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn thành phố.

      Hiện nay, mức học phí năm học 2022-2023 tại Hà Nội được phân chia theo khu vực. Cụ thể, khu vực thành thị (học sinh theo học tại các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn các phường và thị trấn) các bậc mầm non, tiểu học, trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) đều là 300.000 đồng/học sinh/tháng. Ở vùng nông thôn (học sinh theo học tại các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn các xã trừ các xã miền núi), các bậc mầm non, tiểu học, THCS là 100.000 đồng/học sinh/tháng; THPT là 200.000 đồng/học sinh/tháng. Ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi (học sinh theo học tại các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn xã miền núi), các bậc mầm non, tiểu học, THCS là 50.000 đồng/học sinh/tháng; THPT 100.000 đồng/học sinh/tháng. Mức học phí theo hình thức học trực tuyến (online) bằng 75% mức học phí trên.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889