Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Cảng này được thiết kế để tiếp nhận tàu mẹ với kích thước lên đến 250.000 tấn (tương đương sức chở 24.000 teus), có công suất khoảng 16,9 triệu teus. Dự án được phân kỳ làm 7 giai đoạn, với giai đoạn 1 dự kiến đi vào khai thác vào năm 2027 và hoàn thành đầu tư vào năm 2045.

      Chiều ngày 12/5, UBND TPHCM đã tổ chức Hội thảo để tham vấn ý kiến chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý và các cơ quan liên quan về việc triển khai Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ. Ông Bùi Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, cho biết rằng việc phát triển các cảng biển có chức năng trung chuyển container quốc tế là một trong những hướng phát triển của thành phố, và cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ là một phần trong nghị quyết của Bộ Chính trị và Quốc hội để phát triển TPHCM đến năm 2030, với tầm nhìn đến năm 2045.

      Dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ sẽ có tổng chiều dài mặt sông khoảng 7,2 km, trong đó 6,8 km là bến tàu mẹ (bến chính) và khoảng 1,9 km là bến sà lan. Cảng này sẽ có khả năng tiếp nhận tàu mẹ với kích thước lớn lên đến 250.000 tấn (tương đương sức chở 24.000 teus) và có tổng diện tích bến cảng khoảng 571 ha và diện tích mặt nước khoảng 477,63 ha.

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Chuyên gia kinh tế TS Trần Du Lịch nhấn mạnh rằng vị trí cảng Cần Giờ là rất thuận lợi và đây là cơ hội quan trọng cho TPHCM. Tuy nhiên, ông cũng đề cao việc chính quyền TPHCM cần có sự chuẩn bị kỹ càng và quyết tâm để kịp tiến độ dự án, đảm bảo nó được hoàn thành và đi vào hoạt động như kỳ vọng của Chính phủ.

      Sở GTVT TPHCM đang phối hợp với các sở, ban ngành, và đơn vị liên quan để hoàn thiện Đề án và trình UBND TP xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính phủ vào tháng 5 năm 2023.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889