Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Mục tiêu của Nghị quyết là giúp huyện Yên Thành đạt chuẩn huyện Nông thôn mới nâng cao sớm và mục tiêu huyện Nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2030. Nghị quyết này quy định một số cơ chế và chính sách đặc thù để hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội của huyện Yên Thành trong giai đoạn 2023-2030.

      Theo Nghị quyết, các cơ chế và chính sách đặc thù bao gồm: Hỗ trợ huyện Yên Thành sử dụng một phần ngân sách tỉnh được hưởng từ tiền sử dụng đất của hai dự án bất động sản trên địa bàn huyện. Những nguồn tài chính này sẽ được sử dụng để thực hiện các nội dung, dự án và công trình trọng điểm của huyện Yên Thành.

      Ngoài ra, huyện Yên Thành sẽ được hỗ trợ 6.000 tấn xi măng mỗi năm cho đến năm 2025, với mục tiêu ưu tiên đầu tư vào các công trình giao thông và thủy lợi trên địa bàn huyện (ngoài những chỉ tiêu đã quy định trong Nghị quyết số 24/2020/NQ-HĐND ngày 13/12/2020 của Hội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An).

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Từ năm 2024 đến năm 2030, huyện Yên Thành sẽ nhận được 100% phần ngân sách tỉnh từ tiền bảo vệ và phát triển đất trồng lúa của các cơ quan, tổ chức phải nộp khi chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp trên địa bàn huyện.

      Nghị quyết “đặc thù” này nhằm tạo điều kiện thuận lợi về nguồn lực để hỗ trợ huyện Yên Thành nhanh chóng hoàn thiện cơ sở hạ tầng cần thiết, thúc đẩy đầu tư, đẩy mạnh quá trình đô thị hóa và đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng thời, nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện thành công hai đề án: “Phát triển nông nghiệp ứng dụng Công nghệ cao gắn với chế biến và tiêu thụ trên địa bàn huyện Yên Thành đến năm 2025 định hướng đến năm 2030” và “Xây dựng huyện Yên Thành đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao đến năm 2025 và định hướng xây dựng huyện Nông thôn mới kiểu mẫu đến năm 2030”.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889