Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Trong tháng 6-2023, giá nhà mới ở Trung Quốc tiếp tục giảm so với tháng trước, đồng thời đánh dấu tháng thứ hai liên tiếp giảm. Cuộc khảo sát của China Index Academy cũng cho thấy doanh số bán nhà có khả năng tiếp tục yếu trong mùa hè, khi nhu cầu thường ở mức thấp.

      Giá nhà mới trung bình ở 100 thành phố Trung Quốc giảm 0,01% trong tháng 6-2023, tương đương với mức giảm trong tháng 5-2023. Trong nửa đầu năm nay, giá nhà trung bình đã tăng 0,01% so với cùng kỳ năm trước.

      Công ty nghiên cứu bất động sản China Index Academy cho biết: “Trong quý 1-2023, niềm tin của thị trường đã được đẩy mạnh bởi việc giải phóng nhu cầu bị dồn nén, thị trường bắt đầu khởi sắc và giá nhà dường như đang phục hồi. Tuy nhiên, trong quý 2-2023, tốc độ phục hồi của thị trường chậm lại và không đủ động lực để giá nhà tăng lên.”

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Trong hai năm qua, lĩnh vực bất động sản Trung Quốc đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nợ nghiêm trọng do nhiều nhà phát triển vỡ nợ. Mặc dù chính quyền địa phương đã triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ, và việc dỡ bỏ các biện pháp phòng chống COVID-19 từ tháng 12-2022 cũng đã cải thiện tình hình thị trường một phần, tuy nhiên tâm lý tích cực của các nhà đầu tư đối với lĩnh vực này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

      China Index Academy cũng cho biết: “Nếu việc hỗ trợ chính sách bị hạn chế, niềm tin của người mua nhà sẽ khó được cải thiện.” Lĩnh vực bất động sản chiếm khoảng 1/4 tổng nền kinh tế Trung Quốc.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889