Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Các cơ quan quản lý ngân hàng hàng đầu của Mỹ, bao gồm Cục Dự trữ Liên bang, Công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang, Văn phòng Kiểm soát Tiền tệ và Cơ quan Quản lý Liên minh Tín dụng Quốc gia, đã đề xuất các ngân hàng và công ty tài chính hợp tác với những khách hàng có “uy tín tín dụng” để đối phó với sự căng thẳng trên thị trường bất động sản thương mại.

      Theo thông tin từ Hãng tin Bloomberg, các cơ quan quản lý đã nhấn mạnh rằng các ngân hàng cần phải làm việc một cách thận trọng và xây dựng. Hiện tại, các chủ sở hữu bất động sản đang đối mặt với áp lực do chi phí vay tăng cao, làm cho các công ty bất động sản như Brookfield Corp. và một công ty quản lý cho thuê văn phòng của Quỹ Pacific Investment Management Co. phải đối mặt với nguy cơ phá sản.

      Các chủ sở hữu văn phòng đặc biệt gặp khó khăn khi người thuê rút lui do việc giảm nhân viên và sự gia tăng của hình thức làm việc từ xa. Hướng dẫn mới khuyến nghị các ngân hàng cung cấp các khoản vay ngắn hạn, bao gồm việc hoãn thanh toán, chấp nhận một phần hoặc cung cấp các hỗ trợ khác.

      bb-mua-ban-nha-dat-thanh-pho-vinh-nghe-an

      Dự đoán cho thấy, các nhà cho vay sẽ gặp khó khăn trong các cuộc đàm phán với hơn 400 tỷ USD nợ bất động sản thương mại sẽ đáo hạn trong năm nay. Theo số liệu từ MSCI Real Assets, giá trị của bất động sản thương mại lâm nguy đã tăng lên gần 64 tỷ USD trong quý đầu tiên năm 2023.

      Có phải thị trường bất động sản đang trên bờ vực sụp đổ? Theo trang tin Bankrate, Hiệp hội Môi giới quốc gia (NAR) đã báo cáo rằng giá bán trung bình của các ngôi nhà hiện có đã giảm so với cùng kỳ năm trước trong bốn tháng liên tiếp cho đến tháng 5. Lãi suất thế chấp đang tăng nhanh và doanh số bán nhà giảm mạnh, tạo điều kiện cho một tình hình tồi tệ nhất.

      Vào cuối tháng 5, tỷ phú Elon Musk, người sáng lập Tesla và chủ sở hữu Twitter, đã đăng tweet: “Thị trường bất động sản thương mại đang suy yếu nhanh chóng. Giá trị của nhà ở sẽ tiếp theo”. Sau cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào ngày 14-6, Chủ tịch Jerome Powell cũng thông báo rằng ông đang chặt chẽ theo dõi thị trường bất động sản.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      5/5 - (1 bình chọn)
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889