Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      Mua-ban-nha-dat-phuong-quang-trung-thanh-pho-vinh

      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, ông Bùi Thanh An, vừa ban hành Quyết định số 14 liên quan đến việc mua sắm tập trung và phân công đơn vị thực hiện trên địa bàn tỉnh. Quyết định này bao gồm danh mục tài sản mua sắm tập trung, trong đó có máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy in, máy photocopy, máy chiếu, bàn ghế làm việc, bàn ghế hội trường, bàn ghế giáo viên và học sinh (trừ cấp học mầm non) cùng với tủ đựng tài liệu.

      Các đơn vị mua sắm tập trung trên địa bàn tỉnh sẽ thực hiện theo cách thức ký thỏa thuận khung, trừ khi có quy định khác tại Khoản 3 Điều 71 của Nghị định số 151/2017/NĐ-CP năm 2017 của Chính phủ. Đối tượng áp dụng cho quyết định này bao gồm các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp, cùng với Ban quản lý dự án thuộc tỉnh, huyện, thành phố, thị xã có tổng giá trị dự toán mua sắm từ 100 triệu đồng trở lên.

      Các nguồn kinh phí áp dụng cho mua sắm tập trung bao gồm kinh phí được giao trong dự toán ngân sách hàng năm của cơ quan, tổ chức, đơn vị, cùng với các nguồn khác như nguồn công trái quốc gia, trái phiếu Chính phủ, trái phiếu chính quyền địa phương, và nguồn vốn thuộc các chương trình, dự án sử dụng vốn ODA. Ngoài ra, nguồn viện trợ, tài trợ từ các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước thuộc nguồn ngân sách nhà nước cũng áp dụng, miễn là không vi phạm quy định tại Nghị định số 151/2017/NĐ-CP của Chính phủ. Nguồn kinh phí từ quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách cũng được quy định theo Luật Ngân sách nhà nước và văn bản hướng dẫn về quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách. Nguồn kinh phí từ quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập do Nhà nước bảo đảm chi thường xuyên cũng được áp dụng.

      Quy-hoach-tinh-Nghe-an-giai-doan-2021-2030-tam-nhin-2050
      04 hành lang kinh tế Quy hoạch tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2030

      Trong trường hợp phát sinh nhu cầu mua sắm từ các nguồn như ngân sách nhà nước cấp bổ sung hoặc từ quỹ phát triển sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập, thì Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An sẽ quyết định hình thức và thời gian mua sắm phù hợp. Đối với tài sản mua sắm nằm trong danh mục tài sản mua sắm tập trung và đã có chủ trương mua sắm hoặc chủ trương xác định phương thức mua sắm của cấp có thẩm quyền, thì việc mua sắm sẽ tuân theo quy định đã được phê duyệt. Trong trường hợp chưa có chủ trương xác định phương thức mua sắm, thì việc mua sắm sẽ tuân theo quy định tại Quyết định này.

      Sở Tài chính và Trung tâm Hỗ trợ, Tư vấn Tài chính Nghệ An sẽ được giao trách nhiệm hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai việc mua sắm tập trung theo quy định. Nếu có vướng mắc trong quá trình triển khai nhiệm vụ mua sắm tập trung, các cơ quan, đơn vị có thể gửi thông tin về Sở Tài chính để được giải đáp. Trường hợp vượt quá thẩm quyền, Sở Tài chính sẽ tổng hợp và tham mưu cho UBND tỉnh Nghệ An xem xét và giải quyết.

      Quyết định này có hiệu lực từ ngày 26/6/2023 và đồng thời bãi bỏ Quyết định số 640/QĐ-UBND ngày 14/3/2022 của UBND tỉnh Nghệ An liên quan đến việc ban hành danh mục tài sản mua sắm tập trung và phân công đơn vị mua sắm tập trung trên địa bàn tỉnh.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889