Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bat-dong-san-nghe-an

      Vương Nghị, một nhà ngoại giao hàng đầu của Trung Quốc, đã kêu gọi Nhật Bản và Hàn Quốc “nhớ rõ cội nguồn” của họ và loại bỏ những ảnh hưởng từ phương Tây. Ông đưa ra phát biểu này tại diễn đàn ba bên diễn ra tại thành phố Thanh Đảo, miền đông Trung Quốc vào ngày 3/7. Ông Vương Nghị, người phụ trách chính sách đối ngoại của đảng Cộng sản Trung Quốc, cho biết các cường quốc phương Tây cố ý “tạo ra sự khác biệt về ý thức hệ giữa các quốc gia” nhằm gieo rắc đối đầu và chia rẽ để tìm kiếm lợi ích địa chính trị.

      Ông Vương nói rằng nếu xu hướng này được phát triển, nó không chỉ gây trở ngại đáng kể cho quá trình hợp tác ba bên mà còn gây thêm căng thẳng và đối đầu trong khu vực. Ông nhấn mạnh lý do cho sự thống nhất giữa ba quốc gia dựa trên cơ sở chủng tộc.

      Ông nói: “Người châu Âu và người Mỹ không thể phân biệt giữa người Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Dù có nhuộm tóc vàng hay sửa mũi cao ra sao, chúng ta cũng không thể trở thành người phương Tây. Chúng ta nên nhớ rõ cội nguồn của mình ở đâu”.

      bat-dong-san-nghe-an
      Nhà ngoại giao hàng đầu Trung Quốc Vương Nghị dự lễ khai mạc Diễn đàn quốc tế về hợp tác ba bên tại Thanh Đảo ngày 3/7. Ảnh: Bộ Ngoại giao Trung Quốc

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      5/5 - (1 bình chọn)
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889