Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      bat-dong-san-nghe-an

      Meri Larivaara, một nhà hoạt động về sức khỏe tâm thần ở Helsinki, thủ đô Phần Lan, đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi nước này vẫn đứng đầu. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi nói về Báo cáo Hạnh phúc Thế giới, Larivaara cho biết hàng năm luôn có cuộc tranh luận trong nước về vấn đề này.

      Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới do Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc thực hiện, Phần Lan đã đứng đầu danh sách các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp. Mức tín nhiệm xã hội cao được xem là một trong những lý do khiến Phần Lan dẫn đầu về chỉ số hạnh phúc.

      Tại Phần Lan, việc để trẻ em ngủ ngoài trời một mình là điều bình thường, và những người bị mất ví cũng sẽ nhanh chóng được trả lại tài sản. Người dân có những “kỹ năng sinh tồn cơ bản” như làm lửa và cân bằng công việc với cuộc sống. Nhiều văn phòng và công ty thậm chí cho nhân viên về nhà sau 17h để dành thời gian cho gia đình.

      bat-dong-san-nghe-an

      Tuy nhiên, khi được hỏi về cảm nhận về bảng xếp hạng của Liên Hợp Quốc, một số người Phần Lan cảm thấy khó chịu, thậm chí bực tức vì báo cáo này khiến người dân thế giới cho rằng họ lúc nào cũng “hạnh phúc”.

      Một nhà thiết kế nội thất giấu tên ở Helsinki cho biết: “Chúng tôi không đồng ý với báo cáo này, nó không phản ánh đúng người Phần Lan.” Một phụ nữ làm trong ngành du lịch cho rằng từ “hài lòng” sẽ phù hợp hơn để mô tả cuộc sống ở Phần Lan. Cô nói: “Chúng tôi thỏa mãn với cuộc sống của chúng tôi.”

      Theo báo cáo của Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững, được thực hiện dựa trên dữ liệu từ Gallup World Poll, người tham gia cuộc khảo sát được yêu cầu đánh giá chất lượng cuộc sống dựa trên thang điểm từ 0 đến 10. Nhà tâm lý học xã hội Jennifer De Paola cho biết, câu hỏi trong cuộc khảo sát là “bạn hài lòng với cuộc sống ở thời điểm hiện tại thế nào?” chứ không đề cập đến từ “hạnh phúc”. Bà Paola giải thích rằng “hạnh phúc” liên quan nhiều đến cảm xúc và cách truyền đạt cảm xúc. Bà nhấn mạnh rằng mỉm cười, vui vẻ, hòa nhã sẽ liên quan đến hạnh phúc hơn là cảm giác hài lòng trong cuộc sống.

      Người Phần Lan không coi mình là những người “hạnh phúc” dù đứng đầu các bảng xếp hạng. Trên thực tế, họ thậm chí khá bi quan. Larivaara nói rằng họ “không giỏi tạo không khí lạc quan” và bi quan và sự hài lòng có thể tồn tại song hành.

      Phần Lan có hệ thống phúc lợi toàn diện và là một trong những quốc gia có hệ thống này tốt nhất. Năm 2021, Phần Lan đã chi 24% GDP cho bảo trợ xã hội, cao hơn bất kỳ quốc gia nào thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Người dân được miễn phí chăm sóc y tế và giáo dục, cùng với trợ cấp chăm sóc trẻ em và quyền nghỉ hè 4 tuần và nghỉ đông 1 tuần, chưa kể các ngày nghỉ lễ.

      bat-dong-san-nghe-an

      Người Phần Lan không quá quan trọng đến giàu có. Họ mơ ước trong khả năng đạt được và biết mơ mộng theo cách thực tế. Mặc dù bảng xếp hạng như Báo cáo Hạnh phúc Thế giới có thể gây tranh cãi và hứng thú, nó cũng che giấu những thách thức và vấn đề mà Phần Lan đang phải đối mặt.

      Phần Lan đã ghi nhận sự gia tăng về tình trạng bệnh tâm thần ở thanh thiếu niên trong hai thập kỷ qua, đặc biệt trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Năm 2021, mức độ hài lòng với cuộc sống ở thanh thiếu niên đã giảm đáng kể. Bệnh lo âu, trầm cảm và cảm giác cô đơn cũng tăng so với năm 2019.

      bat-dong-san-nghe-an

      Ngoài ra, Phần Lan cũng đối mặt với sự già hóa dân số, đứng thứ ba trên thế giới về tỷ lệ dân số già, chỉ sau Nhật Bản và Italy. Theo Cơ quan Nghiên cứu Dân số, người trên 65 tuổi chiếm gần 22% trong tổng số dân số 5,5 triệu người của Phần Lan.

      Mặc dù cảnh báo về những thách thức này, Phần Lan vẫn được coi là một quốc gia hạnh phúc. Tuy nhiên, bảng xếp hạng này không thể hiện toàn bộ tình hình và thực tế của đất nước.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889