Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      Mua-ban-nha-dat-phuong-quang-trung-thanh-pho-vinh

      Theo thông tin trong tờ trình gửi HĐND thành phố về việc thông qua chủ trương định hướng phát triển không gian và hạ tầng đô thị đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065, UBND TP. Hà Nội đã đề xuất thành lập hai thành phố trực thuộc, một ở phía Tây (Khu CNC Hòa Lạc) và một ở phía Bắc (khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn).

      Trong đề xuất này, UBND TP. Hà Nội đã nêu rõ các nội dung trong định hướng phát triển không gian toàn đô thị, bao gồm thành phố trung tâm, thành phố phía Tây và các đô thị vệ tinh, cũng như các thị trấn sinh thái.

      Đối với thành phố phía Tây, đề xuất của UBND thành phố bao gồm đô thị Hoà Lạc và đô thị Xuân Mai, với mục tiêu phát triển thành một thành phố khoa học công nghệ và giáo dục đào tạo, với hướng hiện đại, sinh thái và đa tầng.

      Cụ thể, thành phố này dự kiến có diện tích khoảng 251km2 và dân số khoảng 1,2 triệu người đến năm 2045. Trong đó, diện tích đất xây dựng đô thị là khoảng 135km2, với dân số khoảng 1,08 triệu người. Khu vực ngoại ô có diện tích khoảng 116km2, với dân số khoảng 0,12 triệu người. Mục tiêu của thành phố này là trở thành trung tâm khoa học công nghệ và giáo dục đào tạo.

      Đô thị Hoà Lạc được định hướng trở thành trung tâm đầu não về khoa học kỹ thuật công nghệ cao, trung tâm đào tạo và giáo dục chất lượng cao, cũng như trung tâm nghiên cứu, các trường đại học, trung tâm thí nghiệm, với sự tập trung vào công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và ứng dụng và chuyển giao công nghệ. Ngoài ra, thành phố cũng tạo điều kiện thu hút nhân lực chất lượng cao và doanh nghiệp đến làm việc và sinh sống.

      Đô thị Xuân Mai sẽ trở thành trung tâm giáo dục, nghiên cứu và các dịch vụ hỗ trợ giáo dục, bao gồm trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp, trung tâm hỗ trợ nghiên cứu, lab cộng đồng, trung tâm dịch vụ. Một phần của thành phố sẽ phát triển trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ sinh hoá phẩm để phục vụ Hà Nội, vùng đồng bằng sông Hồng, vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

      bat-dong-san-nghe-an

      Ngoài ra, thành phố phía Tây cũng sẽ phát triển thành một đô thị thông minh, trở thành thành phố khoa học tập trung trí tuệ và công nghệ tiên tiến, nhận thức và áp dụng trình độ khoa học và công nghệ quốc tế, và trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

      Các đô thị vệ tinh trong khu vực bao gồm Sơn Tây (đô thị văn hoá lịch sử, du lịch nghỉ dưỡng) và Phú Xuyên (đô thị công nghiệp, đầu mối giao thông và trung chuyển hàng hoá).

      Đối với thành phố phía Bắc (khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn), đề xuất định hướng nghiên cứu với chức năng đô thị dịch vụ, hội nhập quốc tế và liên kết với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, và hành lang kinh tế quốc gia gắn với trục động lực phát triển Nhật Tân – Nội Bài. Thành phố này sẽ có tính chất chính là thành phố thông minh. Một số khu vực sẽ được phát triển cao tầng, hiện đại, xanh, kết hợp bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích Cổ La và sông Thiếp.

      Tổng diện tích của thành phố này là khoảng 633km2, bao gồm các huyện Đông Anh, Sóc Sơn và Mê Linh. Dự kiến đến năm 2045, dân số của thành phố sẽ đạt khoảng 3,25 triệu người, trong đó diện tích đô thị là khoảng 385km2, với dân số khoảng 2,92 triệu người, và khu vực ngoại ô có diện tích khoảng 248km2, với dân số khoảng 0,33 triệu người. Thành phố này có tính chất là thành phố dịch vụ, hội nhập quốc tế, và bao gồm 45 phường và 24 xã.

      Vị trí trung tâm của thành phố được đề xuất là khu vực phía Nam Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, có vị trí thuận lợi gần các trung tâm lớn như Smart City, trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia và khu di tích Cổ Loa.

      Thành phố dự kiến tận dụng lợi thế của sân bay quốc tế Nội Bài, để xây dựng thành phố mới hiện đại về phía Bắc sông Hồng, liên kết với dịch vụ cấp vùng Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các khu công nghiệp, tạo thành một khu vực phát triển thương mại, logistics và trung chuyển hàng hoá quốc tế.

      Trước đó, vào ngày 9/12/2020, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua nghị quyết thành lập thành phố Thủ Đức thuộc TP HCM, với tỷ lệ đồng ý 100%. Theo nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 của UBTVQH, TP Thủ Đức được thành lập trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2021.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889