Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      mua-ban-nha-dat-bat-dong-san-nghe-an

      Trong bối cảnh lãi suất giảm nhanh và chứng khoán đem lại lợi nhuận cao nhưng rủi ro, không ít người tìm đến thị trường bất động sản như một hình thức đầu tư an toàn với mong muốn có lợi nhuận cao khi thị trường phục hồi.

      Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu một số tiền vài trăm triệu có thể đầu tư vào bất động sản ở những nơi có giá nhà cao như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Bình Dương, Nghệ An…?

      Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Nghệ An khuyên rằng với số tiền vài trăm triệu, người có thể mua căn hộ chung cư tại các dự án có đầy đủ pháp lý và trả tiền theo tiến độ hoặc mua nhà vừa bàn giao, vay ngân hàng và trả dần. Đây là lựa chọn phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ chưa có nhà ở.

      mua-ban-nha-dat-bat-dong-san-nghe-an

      Theo ông Khánh, hiện nay, giá bán căn hộ tại các dự án ở ngoại ô, xa trung tâm thành phố, hoặc dự án ở Bình Dương, Đồng Nai gần TP HCM chỉ khoảng 1,5-1,9 tỉ đồng; đối với khu vực tỉnh Nghệ An chỉ khoảng 800 triệu – 1 tỷ đồng Với mức giá này, nếu có 500 triệu đồng, người mua chỉ cần trả trước 20%-30%, phần còn lại có thể vay ngân hàng và trả góp. Sau khi nhận nhà, người mua có thể cho thuê để trả lãi ngân hàng. “Tùy thu nhập cá nhân mà chọn mức vay, tối ưu là chỉ nên vay và thanh toán 1/3 thu nhập” – ông Khánh đưa ra lời khuyên.

      mua-ban-nha-dat-bat-dong-san-nghe-an

      Đối với những nhà đầu tư không muốn mua nhà chung cư hoặc đã có nhà, một chuyên gia bất động sản khuyên họ có thể đầu tư vào các phân khúc khác như đất vườn ở ngoại ô hoặc các tỉnh lân cận… Điều quan trọng khi mua đất vườn là vị trí, nơi không quá hẻo lánh, giao thông thuận lợi, xe ôtô có thể vào tận nơi. Đất nên có khả năng trồng cây để tạo nguồn thu và phải có những tiện ích cơ bản như điện, nước… Ngoài ra, có thể xem xét thêm một số yếu tố như hình thức đất, có view hồ, đồi, suối…, tạo cảm giác thoải mái hay không?

      Đầu tư đất vườn có view đẹp không dễ tạo lợi nhuận nhanh nhưng nếu mua với giá hợp lý, có thể sinh lợi gấp 2 hoặc 3 lần trong một vài năm nếu thị trường thuận lợi.

      Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889