Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      phong-thuy-nha-o

      Phong thủy hay phong thủy nhà ở là một thuật ngữ mang ý nghĩa “gió và nước” trong tiếng Trung. Là một hệ thống tri thức cổ xưa đã tồn tại từ hàng ngàn năm và được áp dụng rộng rãi trong việc tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống.

      Theo quan niệm phong thủy, việc đặt và bố trí các yếu tố trong một ngôi nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính, và tình duyên của gia chủ. Dưới đây là 22 điều cần tránh trong phong thủy ngôi nhà của bạn mà không phải ai cũng biết:

      Nếu bạn là người thích xem định dạng video hơn, chúng tôi đã làm video về vấn đề này:

      Không nên xây nhà trên một đất nền quá cao

      Đất nền quá cao có thể gây tranh cãi và bất đồng ý kiến trong gia đình. Nó có thể tạo ra một cảm giác không ổn định và khó khăn trong việc thống nhất ý kiến và quyết định.

      Tránh xây nhà gần giếng nước bên phải trong phong thủy nhà riêng

      Theo quan niệm phong thủy, giếng nước bên phải của ngôi nhà có thể gây đau ốm cho vợ chủ nhà. Điều này liên quan đến việc giếng nước truyền tới năng lượng không tốt cho phụ nữ trong gia đình.

      Không nên có giếng nước trước nhà hướng Chu Tước (hướng phía trước nhà)

      Giếng nước trước nhà, đặc biệt là phía hướng Chu Tước, có thể gây hao tốn tiền bạc và sầu muộn. Chu Tước là hướng mang ý nghĩa về tài chính và giàu có, và việc có một giếng nước trước nhà có thể làm mất điềm vượng và làm ảnh hưởng đến tài chính gia đình.

      phong-thuy-nha-o

      Tránh các yếu tố tự nhiên xấu

      Căn nhà không nên có hào sâu, hẻm vực, ao sâu, lỗ xoáy, vì những yếu tố này có thể gây bệnh tật và vấn đề về sinh đẻ con cái. Những yếu tố tự nhiên xấu này có thể tạo ra năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tình cảm của cư dân.

      Hướng Đông Nam không nên có núi cao

      Trong phong thủy nhà ở, hướng Đông Nam tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc. Tuy nhiên, nếu có một ngọn núi cao ở phía Đông Nam, nó có thể chặn đường lưu thông của năng lượng tích cực và gây trở ngại cho sự phát triển tài chính.

      Tránh hình ảnh những con thú dữ trong nhà

      Thú dữ, đặc biệt là sư tử thường được coi là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh. Tuy nhiên, đặt hình ảnh thú dữ trong nhà có thể mang lại sự cản trở và gây hấn cho thành viên trong gia đình.

      phong-thuy-nha-o

      Không đặt giường ngủ dưới cửa sổ

      Đặt giường ngủ dưới cửa sổ có thể gây cảm giác không an toàn và không ổn định. Ngoài ra, năng lượng từ cửa sổ có thể gây gián đoạn giấc ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe của người nằm.

      Tránh những gương soi đặt ở vị trí không tốt

      Gương soi được coi là một yếu tố mạnh trong phong thủy nhà ở và có thể phản ánh năng lượng. Tuy nhiên, đặt gương soi ở vị trí không tốt có thể gây ảnh hưởng tiêu cực và làm mất cân bằng trong ngôi nhà.

      Không nên có cầu thang hướng thẳng lên cửa ra vào phòng

      Cầu thang hướng thẳng lên cửa ra vào phòng có thể gây mất cân bằng và gây trở ngại trong việc lưu thông năng lượng tích cực vào trong nhà, tạo cảm giác bất an. Thay vào đó, hãy thiết kế cầu thang cong hoặc xoắn ốc tránh hướng trực tiếp vào cửa phòng để tạo ra sự dễ dàng và thông suốt cho năng lượng.

      Tránh đặt bàn làm việc ngay phía sau cửa vào

      Đặt bàn làm việc phía sau cửa vào có thể gây gián đoạn và ảnh hưởng đến tập trung và hiệu suất làm việc. Hãy tìm một vị trí khác cho bàn làm việc để có một không gian làm việc thoải mái và hiệu quả.

      phong-thuy-nha-o

      Không nên có tủ bếp ở phía Tây Bắc theo phong thủy

      Tủ bếp ở phía Tây Bắc có thể gây xung đột gia đình và vấn đề về sức khỏe. Theo quan niệm phong thủy, phía Tây Bắc tượng trưng cho mâu thuẫn và việc đặt tủ bếp ở vị trí này có thể tạo ra năng lượng không tốt trong không gian nấu nướng.

      Tránh đặt bồn tắm phía Đông Nam của nhà

      Đặt bồn tắm phía Đông Nam có thể gây mất cân bằng và ảnh hưởng xấu đến tình cảm và sức khỏe của gia đình. Đặt bồn tắm ở vị trí khác để tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong phòng tắm.

      Xem thêm bài viết về phong thủy phòng ngủ.

      Không nên đặt cửa ra vào trực tiếp hướng vào giường ngủ

      Cửa ra vào trực tiếp hướng vào giường ngủ có thể gây nhiễu động năng lượng và gây bất an cho giấc ngủ. Hãy cố gắng tìm một vị trí khác cho giường ngủ để tạo ra sự yên bình và ổn định.

      Tránh đặt quạt trần trên giường ngủ

      Quạt trần trên giường ngủ có thể tạo ra năng lượng không ổn định, sự thiếu an tâm và gây gián đoạn giấc ngủ. Nếu cần sử dụng quạt, hãy đặt nó ở một vị trí khác trong phòng để tạo ra sự thông suốt và thoải mái.

      phong-thuy-nha-o

      Không nên có cửa sổ nhỏ hoặc hẹp trong phòng

      Cửa sổ nhỏ hoặc hẹp có thể gây thiếu ánh sáng, không khí trong phòng và tạo cảm giác bí bách. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của cư dân. Hãy chắc chắn rằng có đủ ánh sáng tự nhiên và không khí trong phòng.

      Tránh đặt đồ trang trí nhọn trong nhà

      Đồ trang trí nhọn như những mảnh gương, hình kim loại nhọn có thể tạo ra năng lượng tiêu cực và gây tai nạn. Hãy chọn những đồ trang trí mềm mại và hòa nhã để tạo ra một không gian an lành và yên bình.

      phong-thuy-nha-o

      Không nên đặt cửa phòng ngủ hướng Tây Bắc

      Cửa phòng ngủ hướng Tây Bắc có thể gây mất cân bằng trong phong thủy nhà ở và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hãy thiết kế phòng ngủ sao cho có một không gian yên tĩnh và thoải mái để tạo ra giấc ngủ ngon lành.

      Tránh những yếu tố nước gần cửa chính

      Đặt các yếu tố nước như bể cá, đài phun nước gần cửa chính, đặc biệt phía tay trái có thể gây mất cân bằng và ảnh hưởng đến tài chính của gia đình. Nếu muốn sử dụng yếu tố nước, hãy đặt chúng ở vị trí phù hợp trong nhà.

      Không nên để cửa nhà trùng với cửa phòng khách

      phong-thuy-nha-o

      Đặt cửa nhà trùng với cửa phòng khách có thể gây mất cân bằng và ảnh hưởng đến tài lộc gia đình. Hãy thiết kế không gian sao cho có sự phân tách rõ ràng giữa cửa nhà và cửa phòng khách.

      Tránh đặt bàn làm việc ở phòng ngủ

      Đặt bàn làm việc trong phòng ngủ có thể gây xao lạc năng lượng và gây khó khăn trong việc thư giãn và nghỉ ngơi. Tìm một không gian riêng biệt cho bàn làm việc để tạo ra sự tách biệt giữa công việc và nghỉ ngơi.

      Không nên để vật phẩm quá nhiều trên sàn nhà

      Sàn nhà gọn gàng và sạch sẽ có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ dàng lưu thông năng lượng. Hãy giữ sàn nhà sạch sẽ và không để quá nhiều vật phẩm trên đó.

      phong-thuy-nha-o

      Tránh không gian đơn điệu, tông nhà màu xám và thiếu ánh sáng

      Một không gian trống trải và thiếu ánh sáng có thể gây cảm giác cô đơn và u ám. Hãy tạo ra một không gian sống thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng và có sự hiện diện của mọi người để tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong ngôi nhà.

      Những điều trên đây chỉ là một số nguyên tắc cơ bản trong phong thủy cho nhà ở và nên được xem là một hướng dẫn chung. Mỗi ngôi nhà và gia chủ có thể có những yêu cầu và tình huống riêng, vì vậy nếu bạn quan tâm đến phong thủy, nên tìm kiếm sự tư vấn từ những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực này.

      Thân chào!

       

      Xem thêm bài viết về Phong thủy là gì và cách ứng dụng vào trong cuộc sống.

      ✅✅✅   Xem các tin mua bán nhà đất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tại đây!

      ✅✅✅   Xem tổng hợp các kiến thức cần phải biết khi đầu tư bất động sản tại đây!

      ✅✅✅   Xem các tin tức mới cập nhật liên tục tại đây!

      4.4/5 - (14 bình chọn)
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889