Bat-dong-san-nghe-an
Bat-dong-san-nghe-an

Các loại Sản phẩm nhà đất Đặc thù khác (đất thuê 50 năm làm Dự án, Trụ sở/ Đất làm Trang trại/Nhà xưởng/ Kho bãi/ Chung cư,...) được Chúng tôi quản lý trực tiếp với Người bán Chính chủ.
Hãy gọi cho Chúng tôi ngay 0919.191.889 hoặc để lại nhu cầu của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





    Nhập capchar: captcha

    Dù Quý khách đang tìm kiếm bất cứ sản phẩm, loại hình bất động sản nào, Chúng tôi cam kết dùng tối đa nguồn lực để hỗ trợ Quý khách. Hãy để lại thông tin liên hệ của Quý khách để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết phù hợp. Xin cảm ơn và chúc Quý khách đầu tư thành công!





      Nhập capchar: captcha

      phong-thuy-nha-o

      Hồ Tràm, từ một vùng đất hoang sơ, đã trở thành một điểm sáng trên thị trường du lịch phía Nam và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Với nét thơ mộng, kỳ vĩ của bờ biển và cánh rừng tràm nguyên sinh, Hồ Tràm đã được kênh truyền hình CNNGo của Mỹ bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới. Đây là một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp có tiềm năng phát triển không chỉ trong nước mà còn trên cả khu vực.

      Hồ Tràm là bãi biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; cách TP Vũng Tàu khoảng 30 km và cách TPHCM khoảng 120 km. Hồ Tràm có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết được chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa (từ tháng 5 – tháng 10), mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau). Tuy nhiên, thời tiết Hồ Tràm khá dễ chịu, mát mẻ.

      dau-tu-bat-dong-san-ho-tram

      Hồ Tràm đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ nhờ vào việc xây dựng hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành, nâng cấp quốc lộ 51 và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Những cải tiến hạ tầng này sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Hồ Tràm và các khu vực khác, biến nơi đây thành một điểm đến mới thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

      Theo báo cáo công bố vào tháng 6 của Savills Việt Nam, Hồ Tràm được xem là một trong những khu vực có tỷ lệ khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại cao nhất. Xu hướng hiện nay là khách du lịch thích đến những điểm gần trung tâm thành phố và có thể di chuyển bằng ôtô (drive-to destinations), và các dự án đầu tư bất động sản mang thương hiệu quốc tế tại những vị trí này đang thu hút sự quan tâm.

      ho-tram

      Với lợi thế địa lý và nội lực mạnh mẽ, Hồ Tràm đang trở thành một vùng đất hứa cho đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Trong giai đoạn khó khăn do đại dịch COVID-19, sự tăng trưởng của khu vực này đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các nhà phát triển địa phương đã hợp tác với các thương hiệu khách sạn hàng đầu để phát triển mô hình Branded Residences (kết hợp giữa quản lý khách sạn và phát triển dự án đầu tư bất động sản) tại Hồ Tràm.

      dau-tu-bat-dong-san-ho-tram

      Một dự án nổi bật là Hyatt Regency Ho Tram Residences, được phát triển bởi tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Hyatt cùng IFF Holdings. Hyatt Regency là một thương hiệu đẳng cấp của tập đoàn Hyatt, mang đến dịch vụ và tiện ích hàng đầu. Dự án Branded Residences đầu tiên của Hyatt Regency tại miền Nam sẽ cung cấp hơn 60 căn biệt thự hạng sang với thiết kế hiện đại theo phong cách Bắc Mỹ và hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng chưa từng có tại Hồ Tràm.

      Sự hấp dẫn của thị trường và sự tham gia của Hyatt với dòng sản phẩm đầu tư bất động sản hàng hiệu được hy vọng sẽ thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn của thị trường du lịch đường bộ, đồng thời đưa Hồ Tràm trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp của khu vực.

      Đánh Giá Bài Viết
      Contact Me on Zalo
      Messenger
      0919191889